...

รีวิวหูฟัง​บลูทูธ Hoco W35

หูฟังบลูทูธ HOCO W35 เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสนใจในตลาดหูฟังไร้สายในปี 2023 ด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจหลายประการ รวมถึงการออกแบบที่ทันสมัยและการใช้งานที่หลากหลาย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและเครื่องเสียง วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับหูฟังรุ่นนี้อย่างละเอียด

รีวิวหูฟัง​บลูทูธ Hoco W35 แกะกล่อง

ดีไซน์และวัสดุ

HOCO W35 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยและวัสดุที่ดูแข็งแรง มีการใช้โลหะในการออกแบบชิ้นส่วนหูฟังที่ช่วยเพิ่มความหรูหราและความทนทาน แต่ก็มีการใช้พลาสติกในบางส่วน ส่วนของแผ่นรองหูทำจากวัสดุที่นุ่มสบายและไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ง่าย น้ำหนักของหูฟังนั้นอยู่ที่ 193 กรัม ซึ่งเป็นน้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานต่อเนื่องนานๆ โดยไม่ทำให้เกิดความเมื่อยล้า

คะแนนดีไซน์: ⭐️⭐️⭐️⭐️ (4/5)

คุณภาพเสียง

HOCO W35 มีความละเอียดเสียงระดับ HD ด้วยหน่วยขับเสียงขนาด 40 มม. สร้างเสียงที่มีรายละเอียดและมีมิติ การทดสอบที่ผมได้ทำพบว่าเสียงมีความชัดเจนและมีการจัดวางเสียงที่ดี ตัวหูฟังมีการตอบสนองที่ดีต่อเสียงทุกช่วง ตั้งแต่เสียงทุ้มไปจนถึงเสียงแหลม

คะแนนคุณภาพเสียง: ⭐️⭐️⭐️⭐️ (4/5)

การเชื่อมต่อและการใช้งาน

ด้วยการใช้ชิป Bluetooth 5.3 หูฟังรุ่นนี้มีการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมั่นคง การทดสอบการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ไม่พบปัญหา และยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน AUX และการ์ด TF ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้หูฟังรุ่นนี้ยืดหยุ่นในการใช้งาน

คะแนนการเชื่อมต่อ: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

แบตเตอรี่และอายุการใช้งาน

หนึ่งในจุดเด่นของ HOCO W35 คืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง และมีเวลาสแตนด์บายถึง 200 ชั่วโมง ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน การชาร์จที่ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็เป็นอีกจุดที่น่าประทับใจ

คะแนนแบตเตอรี่: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (5/5)

ความสบายในการสวมใส่

ด้านความสบายในการสวมใส่นั้น HOCO W35 ทำได้ค่อนข้างดี ด้วยการออกแบบที่เน้นการกระจายน้ำหนักและการปรับตัวได้ดีกับรูปทรงศีรษะของผู้ใช้ หูฟังสามารถปรับมุมได้ 90 องศาและมีการปรับความยาวได้ สร้างความสบายและความพอดีที่ดีเยี่ยม

คะแนนความสบาย: ⭐️⭐️⭐️⭐️ (4/5)

รีวิวหูฟัง​บลูทูธ Hoco W35 สีขาว

ข้อดีและข้อเสีย

  • ดีไซน์สวยงามและวัสดุที่มีคุณภาพ
  • การเชื่อมต่อที่เสถียรด้วย Bluetooth 5.3
  • ความสามารถในการปรับรูปทรงตามศรีษะ
  • คุณภาพเสียงที่ดี
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
  • เสียงอาจรั่วไหลออกมาจากหูฟัง
  • พบปัญหาในการเชื่อมต่อบางครั้ง
  • คุณภาพของกล่องบรรจุภัณฑ์ไม่แข็งแรงนัก

สรุป

หูฟัง HOCO W35 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน ทั้งการเชื่อมต่อที่เสถียร, คุณภาพเสียงที่ดี, และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน, หูฟังรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่น่าพิจารณา.

คะแนนเฉลี่ยโดยรวม: ⭐️⭐️⭐️⭐️ (4/5)

HOCO W35 เป็นหูฟังไร้สายที่มีความสมดุลระหว่างคุณภาพและราคา. สำหรับผู้ที่ต้องการหูฟังที่มีคุณสมบัติครบครันในราคาที่ไม่สูงเกินไป, รุ่นนี้คือหนึ่งในตัวเลือกที่น่าพิจารณา.

ร้านค้าแนะนำ

ร้านค้าราคา
Mocowiz Logo499 บาทไปยังร้านค้า
Lazada Logo329 บาทไปยังร้านค้า
Shopee Logo319 บาทไปยังร้านค้า

Leave a Comment

Seraphinite AcceleratorOptimized by Seraphinite Accelerator
Turns on site high speed to be attractive for people and search engines.